การให้บริการของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548
การให้บริการของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548
วันที่ 11 ส.ค. 2566 , อ่าน 717 ครั้ง
กรมการปกครองได้จัดตั้งศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร ทางโทรศัพท์หมายเลข 1548 วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ในการติดต่องานทะเบียนและบัตรโดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนการติดต่องาน การจัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้อง ระยะเวลาในการดำเนินงาน ค่าธรรมเนียม ฯลฯ โดยให้บริการ 3 ช่องทาง คือ
1. ช่องทางเว็บไซต์ Call Center 1548
2. ช่องทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ webmail.bora.dopa.go.th
3. ช่องทางโทรศัพท์หมายเลข 1548 จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติในการตอบปัญหาทางทะเบียนและบัตร จำนวน 4 หมายเลข ดังนี้
หมายเลข 1 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร
หมายเลข 2 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนทั่วไป
หมายเลข 3 เป็นการให้บริการข้อมูลงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน
หมายเลข 4 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการขอคัดสำเนาข้อมูลรายการทงทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภาษาอังกฤษ
หมายเลข 0 ติดต่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ โดยให้บริการ
วันเวลาราชการไม่หยุดพักกลางวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.30 น.
นอกเวลาราชการ และวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 16.31 – 07.59 น.
1. ช่องทางเว็บไซต์ Call Center 1548
2. ช่องทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ webmail.bora.dopa.go.th
3. ช่องทางโทรศัพท์หมายเลข 1548 จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติในการตอบปัญหาทางทะเบียนและบัตร จำนวน 4 หมายเลข ดังนี้
หมายเลข 1 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร
หมายเลข 2 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนทั่วไป
หมายเลข 3 เป็นการให้บริการข้อมูลงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน
หมายเลข 4 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการขอคัดสำเนาข้อมูลรายการทงทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภาษาอังกฤษ
หมายเลข 0 ติดต่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ โดยให้บริการ
วันเวลาราชการไม่หยุดพักกลางวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.30 น.
นอกเวลาราชการ และวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 16.31 – 07.59 น.
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
สถิติการเข้าใช้งาน
เข้าชม วันนี้ | 571 |
เข้าชม เมื่อวาน | 377 |
เข้าชม เดือนนี้ | 1,097 |
เข้าชม เดือนก่อน | 12,202 |
เข้าชม ปีนี้ | 162,231 |
เข้าชม ปีก่อน | 139,237 |