ประกาศเทศบาลตำบลสันป่าตอง เรื่อง ปิดสำนักงานเทศบาลตำบลสันป่าตองเป็นก..
ประกาศเทศบาลตำบลสันป่าตอง เรื่อง ปิดสำนักงานเทศบาลตำบลสันป่าตองเป็นการชั่วคราว
วันที่ 09 ก.พ. 2565 , อ่าน 1072 ครั้ง
ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) มีการแพร่ระบาดในพื้นที่ของเทศบาลตำบลสันป่าตอง และได้มีบุคลากรของเทศบาลตำบลสันป่าตองติดเชื้อดังกล่าว เพื่อเป็นการป้องกัน ควบคุม แก้ไขปัญหา และบรรเทาผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เทศบาลตำบลสันป่าตอง จึงขอปิดสำนักงานเทศบาลเป็นการชั่วคราว เป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2565 โดยงดการให้บริการภายในสำนักงานเทศบาล รวมถึงการงดให้บริการด้านงานทะเบียนราษฎรทุกรูปแบบ (ยกเว้นงานบริการภายนอกสำนักงานเทศบาล)
ทั้งนี้ หากมีเรื่องที่จะติดต่อประสานงานเร่งด่วน สามารถติดต่อประสานงานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-7642545 (ปลัดเทศบาลตำบลสันป่าตอง)
หรือ 085-7229001 (หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลสันป่าตอง)
ทั้งนี้ หากมีเรื่องที่จะติดต่อประสานงานเร่งด่วน สามารถติดต่อประสานงานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-7642545 (ปลัดเทศบาลตำบลสันป่าตอง)
หรือ 085-7229001 (หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลสันป่าตอง)
เอกสารแนบ
| รายละเอียดไฟล์ | ขนาดไฟล์ | ดาวน์โหลด |
| 147.11 KB |
|
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
สถิติการเข้าใช้งาน
| เข้าชม วันนี้ | 178 |
| เข้าชม เมื่อวาน | 955 |
| เข้าชม เดือนนี้ | 11,772 |
| เข้าชม เดือนก่อน | 17,810 |
| เข้าชม ปีนี้ | 140,389 |
| เข้าชม ปีก่อน | 173,589 |