ประกาศเทศบาลตำบลสันป่าตอง เรื่อง ปิดสำนักงานเทศบาลตำบลสันป่าตองเป็นการชั่วคราว
วันที่ 09 ก.พ. 2565 , อ่าน 345 ครั้ง

           ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) มีการแพร่ระบาดในพื้นที่ของเทศบาลตำบลสันป่าตอง และได้มีบุคลากรของเทศบาลตำบลสันป่าตองติดเชื้อดังกล่าว เพื่อเป็นการป้องกัน  ควบคุม  แก้ไขปัญหา และบรรเทาผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เทศบาลตำบลสันป่าตอง  จึงขอปิดสำนักงานเทศบาลเป็นการชั่วคราว  เป็นเวลา 2  วัน  ตั้งแต่วันที่ 10-11  กุมภาพันธ์  2565  โดยงดการให้บริการภายในสำนักงานเทศบาล  รวมถึงการงดให้บริการด้านงานทะเบียนราษฎรทุกรูปแบบ (ยกเว้นงานบริการภายนอกสำนักงานเทศบาล) 
          ทั้งนี้  หากมีเรื่องที่จะติดต่อประสานงานเร่งด่วน  สามารถติดต่อประสานงานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  081-7642545  (ปลัดเทศบาลตำบลสันป่าตอง) 
หรือ 085-7229001  (หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลสันป่าตอง) 
เอกสารแนบ
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
สถิติการเข้าใช้งาน
เข้าชม วันนี้ 640
เข้าชม เมื่อวาน 664
เข้าชม เดือนนี้ 8,104
เข้าชม เดือนก่อน 13,306
เข้าชม ปีนี้ 47,263
เข้าชม ปีก่อน 139,237